หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn cách thức tương khắc Ezreal mùa 10 đỉnh cao

Ezreal là một trong tướng khá mỏng manh nên hãy tập trung vào hắn trước và lệ thuộc rất nhiều vào các kĩ năng bắn tầm xa, vậy nên hãy nấp sau lính của bạn. Chiêu Phát Bắn Thần Bí gây nên những cảm giác kèm theo đòn đánh, gồm kể cả bùa lợi của Khủng Long Đỏ thuộc map Summoner's Rift. Hãy cảnh giác khi bạn muốn đối đầu và cạnh tranh với cùng 1 Ezreal đang mua bùa lợi Sigil. chính là một trong những chiêu thức khắc chế và kìm hãm ban đầu khi bạn muốn trả Ezreal mùa 10 leo rank, lên vị trí cao nhất nhanh. Để đạt được điều ấy, bạn phải trang bị những kĩ năng kìm hãm tối cao. hãy xem thêm bài viết sau để có lời giải.

Tướng Ezreal

Mật tịch kìm hãm tuyệt đỉnh cho mình chỉ trong Ezreal mùa 10

Ở thời đoạn đầu Game không cho farm. Ezreal rồi sẽ tra cứu mọi hình thức farm nhanh nhất có thể đặt lên đc nước mắt nữ thần. Hắn sẽ luôn thủ sẵn một lượng mana nhất định để khi có cơ hối sẽ thực hiện bộ combo Tinh Hoa Tuôn Chảy WW tiếp đến Phát Bắn Thần Bí Q Q hoặc Tinh Hoa Tuôn Chảy WW với rồi dịch chuyển Cổ Học (E)E tiếp theo sau là Phát Bắn Thần Bí Q Q để sốc sát thương vào mặt gamer. Nên nếu có vô tình dính Tinh Hoa Tuôn Chảy W W hãy lùi lại cùng cẩn trọng né. còn nếu như không né được thì hãy mang sát thương tại thời điểm đó. Ép cần đến dịch chuyển Cổ Học (E)E tới tấp bằng cách áp sát vả rỉa máu thật nhiều. Một khi thiếu mana hoặc đã sử dụng dịch chuyển Cổ Học (E) E việc bóp cho là dễ. Call support dành hết mọi CC cho Ezreal. cùng nếu có bị đè đường thì đành phải gọi hội rừng gank. Gank càng sớm tỷ lệ ăn mạng càng cao đừng để mọi chuyện đến giữa Game lúc đó đã quá xa vời để bắt đc Ezreal. tấn công thường đánh tay của Ezreal chẳng đáng bao nhiêu nên đó cũng chính là tiền trong game đề để ép Ezreal dùng thật nhiều skill giảm mana.

Với chiêu cuối Cung ánh sáng Cung ánh sáng R đừng có túm năm tụm ba một chỗ. và nếu có vô tình hết máu định B về thì nhớ kiểm tra kỹ bụi trước khi núp vào đấy không là ăn đầy đủ. trên thực chất phương thức kìm hãm tướng Ezreal không quá gian nan. bạn có thể lựa chọn công kích để tương khắc và chế ngự Ezreal trước tiên, vì vị tướng này khá dễ bị đột kích. Lý Do là vì Ezreal mỏng manh và hèn máu, lại không tồn tại khả năng khống chế. game thủ nên tập trùng dồn khả năng khống chế cùng sát thương vào tướng Ezreal nếu mà vị tướng này cần đến kỹ năng chuyển dịch Cổ Học. Để tương khắc và chế ngự giỏi được Ezreal, thì bọn họ cần được nắm rõ các Điểm hạn chế của vị tướng này để bao gồm phương thức hạn chế giỏi sức khỏe của quân cờ này khi đi đường.

Cần đến kỹ năng khắc chế đỉnh cao

Đồng thời nên lựa chọn tướng tương khắc và chế ngự Ezreal bằng phương pháp sử dụng các tướng cơ động chạy nhanh để né các tài năng lý thuyết của Ezreal như: Miss Fortune, Kalista, Lucian với Draven. Trong khi người chơi cần lên đồ chế ngự Ezreal giống như lên cả AD hoặc AP nên rồi sẽ tùy trường hợp mà lên đồ tương xứng. biết rằng Ezreal rồi sẽ luôn lên đồ theo hướng tốc đánh giảm hồi chiêu nhé.

Điểm nổi bật với yếu Ezreal

Về điểm nổi bật, Ezreal là một trong những xạ thủ có kỹ năng thả diều xuất xắc, độ cơ động cao với có khả năng lên đồ theo rất nhiều hướng không giống nhau là mẫu xạ thủ đa dụng. bản lĩnh farm last quân nhân giỏi nhờ bộ kĩ năng. Do có độ cơ động cao Ezreal rất gian nan bị bắt với hạ gục. bản lĩnh cấu rỉa cực kỳ khó tính, đặc trưng khi lên stress băng giá và tăng tiến sức mạnh nhanh và bảng ngọc phụ trợ mới: Đạo tặc cân xứng nhiều chỗ đứng khác biệt như: AD, đi Rừng hoặc Mid. Bên cạnh đó, vị tướng này cũng ẩn chứa các điểm yếu kém như sau: Bộ giải pháp triết lý nên đòi hỏi gamer cần có độ chuẩn xác. Không giống như sốc damge dồn sát thương mạnh như một số AD khác, cần học lối chơi dịch rời thả diều nhiều. cần đến khả năng tốn khá nhiều năng lượng.

Ezreal là 1 trong xạ thủ có khả năng thả diều tuyệt

Nội dung bài viết bên trên đã giúp những gamer biết phần nào về về cách khắc chế Ezreal mùa 10 và một vài những vị tướng khắc chế Ezreal xuất xắc, gamer hãy bài viết liên quan lựa chọn phương thức, bí kíp đánh lên trang bị cân xứng cho Nhà Thám Hiểm và từng cuộc chơi cùng đối thủ, để chiếm chiến hạ trước tướng Ezreal này nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น